Giới thiệu game Top War: Battle Game

17/12

Nếu là một người yêu thích những tựa game pha lẫn yếu tố chiến thuật và hành động thì Top War: Battle Game là tựa game chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Vô số khí tài quân sự cùng những trận chiến cực kỳ hoành tráng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

I. Gameplay Top War: Battle Game

1. Nhiệm vụ chính cùng lối chơi Top War: Battle Game

Là một tựa game chiến thuật đề tài chiến tranh, nhiệm vụ chính của bạn trong Top War: Battle Game chính là xây dựng cho mình một lực lượng quân sự hùng mạnh trên đảo quân sự do chính bạn làm chủ. Từng bước nâng cao sức mạnh và trở thành một đế chế hùng mạnh. 

Khác biệt lớn nhất và cũng chính là điểm nổi bật mà Top War: Battle Game mang đến cho người trải nghiệm chính là ở việc bạn không phải chờ đợi hàng giờ để có thể nâng cấp và nghiên cứu các công trình, toà nhà hay quân đội. 

Trong Top War: Battle Game gần như tất cả việc nâng cấp cấp tòa nhà, mỏ khoáng sản hay quân đội đều được tiến hành theo cơ chế ghép cặp. Ví dụ cụ thể là việc bạn sẽ có được 1 đơn vị lính cấp độ 2 khi ghép cặp 2 đơn vị lính cấp độ 1 lại với nhau.

Và điều này áp dụng cả cho việc nâng cấp doanh trại, mỏ khoáng sản.

Bạn sẽ có thể mở thêm lãnh thổ của mình trên đảo thông qua việc khai phá và tiêu diệt những thành phần chống đối mình. 

Việc mở rộng lãnh thổ sẽ giúp bạn có thể xây dựng nhiều toà nhà, doanh trại hay cơ bản làm nơi đóng quân cho nhiều lính hơn. Với mục đích cuối cùng để giúp gia tăng sức mạnh cho đế chế của chính bạn. 

2. Các toà nhà và mỏ tài nguyên trong Top War: Battle Game 

Trong các tựa game chiến thuật dạng xây dựng lãnh địa các tòa nhà là một phần không thể thiếu để gia tăng sức mạnh, nghiên cứu và phát triển nền văn minh của đế quốc. Và đảo quân sự của bạn cũng cần đến những toà nhà như vậy. 

Trong Top War: Battle Game có thể nói viện nghiên cứu quân sự là nơi quan trọng nhất và tương đương với trụ sở chỉ huy của bạn. Đây là nơi mà bạn có thể tiến hành nghiên cứu và nâng cấp giới hạn cho các toà nhà, quân đội,... Có thể nói nền văn minh hay trình độ của bạn tới đâu đều do Viện nghiên cứu quyết định. 

Bên cạnh Viện nghiên cứu trên đảo quân sự còn rất nhiều toà nhà chức năng khác như toà nhà chức năng giúp bạn thu thập tiền vàng hay bệnh viện để chữa trị cho những đơn vị bị hư hỏng, hay lính bị thương cũng vô cùng cần thiết. 

Bên cạnh các toà nhà mỏ tài nguyên cũng là một phần không thể thiếu để giúp bạn nghiên cứu cũng như xây dựng hòn đảo của mình. Tuy nhiên vấn đề này không hề nan giải khi tài nguyên duy nhất mà bạn cần thu thập chính là tiền vàng. 

Các mỏ vàng có thể nâng cấp một cách cực kì dễ dàng thông qua cơ chế ghép cặp của trò chơi. 

3. Quân đội trên đảo quân sự

Trong Top War: Battle Game có 3 lực lượng quân đội chính là bộ binh, không quân và thuỷ quân. Với việc áp dụng cơ chế ghép cặp bạn sẽ có thể từng bước nâng cấp và tạo cho mình những đội quân hùng mạnh. Bạn có thể chiêu mộ cho mình những đội quân từ doanh trại quân đội của từng binh chủng và có thể nâng cấp doanh trại theo cơ chế ghép.

Lục quân là những đơn vị cơ bản nhất trong Top War: Battle Game gồm có lính, xe cơ giới, xe thiết giáp, xe tăng,... Các đơn vị bộ binh sẽ chiến đấu trên mặt đất và bạn cần không gian trên đất liền để nâng cấp chúng. 

Không quân là lực lượng chiến đấu trên không gồm các tiêm kích, máy bay phản lực,... Các đơn vị không quân sẽ cần các sân bay để tiến hành nâng cấp. 

Thuỷ quân là lực lượng những chiến hạm, tàu tuần dương hay tàu ngầm,... Bạn cần sở hữu các bến cảng để mua sắm và nâng cấp các đơn vị tàu thuỷ quân. 

Bên cạnh các lực lượng quân đội bạn còn có thể chiêu mộ cho mình các tướng lĩnh để chỉ huy các chiến dịch cũng như các cuộc chiến tranh trong Top War: Battle Game. Các vị tướng có độ hiếm khác nhau được phân ra thành các bậc R, SR, SSR. Mỗi người sẽ có chỉ số sức mạnh cũng như sở trường riêng biệt. 

Bạn có thể nâng cấp cũng như thăng sao để giúp gia tăng chỉ số và sức mạnh của họ trong các cuộc chiến. 

4. Những cuộc chiến Top War: Battle Game

Những cuộc chiến trong Top War: Battle Game sẽ được chia thành hai loại là trên đảo quân sự và trên thế giới. Trên đảo quân sự, khi bạn muốn mở rộng không gian trên đảo quân sự của mình bạn sẽ cần phải mở khoá cũng như tiêu diệt những kẻ thù đang chiếm giữ những khoảng đất đó. 

Mỗi cuộc chiến như vậy sẽ được chia thành nhiều lượt khác nhau và bạn cần hoàn thành tất cả trước khi chính thức sở hữu khoảng đất đó. Đây cũng có thể xem như là chế độ chơi chính, đi cùng với sự phát triển của đảo quân sự của bạn. 

Trên thế giới bạn sẽ có thể tham gia những cuộc chiến tiêu diệt những tên Boss, quái vật hay những kẻ xấu. Khi tham chiến trên chiến trường thế giới bạn sẽ cần điều quân và di chuyển tới vị trí của kẻ thù, quá trình này sẽ mất một khoảng thời gian để đến và quay trở về. 

Điểm đặc biệt trong Top War: Battle Game chính là bạn có thể tấn công nhà của những người chơi khác. Nếu chiến thắng bạn sẽ có thể phá hủy đảo của đối thủ, cướp tài nguyên và thu về nhiều chiến lợi phẩm khác. Tuy nhiên đây là một vấn đề không hề nhỏ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi tiến hành những cuộc chiến với người chơi khác. 

5. Liên minh quân sự  - Cùng nhau phát triển

Để xây dựng một đế chế quân sự hùng mạnh thì việc liên minh lại với nhau là vô cùng cần thiết. Trong Top War: Battle Game bạn có thể tham gia các liên minh như một dạng bang hội.

Một điểm nổi bật chính là bạn có thể tham gia các trận chiến cắm cờ giành lãnh địa vô cùng khốc liệt và cực kỳ hoành tráng. Mỗi liên minh sẽ có 1 pháo đài chính và nếu tiêu diệt được pháo đài của đối thủ bạn sẽ có thể làm sụp đổ liên minh của họ.

II. Âm thanh và đồ hoạ 

Với nhạc nền du dương, với tiết tấu nhẹ nhàng tựa như một bản hùng ca hùng tráng. Khi tham gia các cuộc chiến nhạc game sẽ có sự thay đổi với tiết tấu nhanh hơn, dồn dập hơn tạo cảm giác gây cấn và quyết liệt. Hiệu ứng âm thanh mạnh với tiếng súng, tiếng đạn hay tên lửa vô cùng đầy đủ và chân thật, mang tính đặc trưng cho từng loại vũ khí. 

Đồ hoạ của Top War: Battle Game được thiết kế dưới dạng hoạt hình chibi vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chính yếu tố này giúp giảm đi tính bạo lực của trò chơi nhưng tăng độ thân thiện và giải trí, tạo cho người chơi cảm giác thật sự thoải mái khi trải nghiệm. Hiệu ứng khi bạn tham gia các cuộc chiến, tia đạn, bom nổ,... vô cùng đầy đủ giúp trò chơi thêm phần hấp dẫn hơn. 

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ